logo
So sánh 4 mẫu xe Wave 50cc cho học sinh HOT nhất hiện nay

So sánh 4 mẫu xe Wave 50cc cho học sinh HOT nhất hiện nay

19/09/2024 10:54
Theo dõi Minhlongmoto.com trên
Wave 50cc

Xe Wave 50cc dòng xe số nhỏ gọn được khách hàng Việt Nam yêu thích bởi tính thiết thực và không yêu cầu bằng lái. Hiện nay trên thị trường có 4 hãng sản xuất dòng Wave 50cc gồm: Ally, Detech, Halim và Hyosung.

Giới thiệu về xe Wave 50cc

Xe Wave 50cc là mẫu xe số được thiết kế dựa trên hình ảnh Honda Wave Alpha 110. Mẫu xe có kiểu dáng nhỏ gọn, khối động cơ tiết kiệm nhiên liệu, không yêu cầu bằng lái đối với người điều khiển.

Mẫu xe tập trung hướng tới các khách hàng học sinh, sinh viên, người mới tập lái, khách hàng lớn tuổi, đang tìm kiếm mẫu xe đơn giản, dễ điều khiển.

So sánh 4 mẫu xe Wave 50

Ally Wave 50

Ally Wave 50 hay Ally WS50 được sản xuất bởi công ty Đồng Minh một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực xe máy, xe điện tại Việt Nam.

Ally Wave 50

Thiết kế: Xe 50cc Wave Ally sở hữu ngoại hình khá giống với Wave 110, nhưng điểm nổi bật là bánh căm với số lượng căm dày. Đường nét thiết kế đơn giản, cứng cáp, phù hợp với các bạn nam.

Động cơ: Xe được trang bị động cơ xăng 4 kỳ, làm mát bằng không khí, có mô men xoắn cao khắc phục tình trạng ì máy cho khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ. Mức tiêu thụ nhiên liệu được 1,054 lít/100km.

Tính năng: Ally Wave Alpha 50cc có hệ thống đèn halogen, đồng hồ cơ, giảm xóc ống lồng trước và lò xo trụ sau, phanh cơ cho cả 2 bánh.

Ưu điểm: Giá cả phải chăng, hàng chính hãng dễ tìm phụ tùng thay thế, phù hợp với những người mới bắt đầu lái xe.

Nhược điểm: Chưa có phanh đĩa trước, khả năng tăng tốc chưa thực sự ấn tượng

Detech Wave 50

Detech Wave 50cc hay Espero 50C3He là mẫu xe được sản xuất bởi thương hiệu Espero thuộc công ty xe máy Detech thành lập từ năm 1999, đơn vị tiên phong sản xuất xe điện Made In Vietnam.

Detech Wave 50

Thiết kế: Xe máy wave 50cc Detech có thiết kế hiện đại với nhiều đường nét cắt gọt mạnh mẽ, giúp xe nổi bật và thanh thoát. Xe được trang bị đèn pha LED bi cầu, đèn hậu nhấp nháy tạo điểm nhấn nổi bật.

Động cơ: Động cơ của Detech Wave 50cc được đánh giá cao về độ bền và khả năng tăng tốc và trải nghiệm lái mạnh mẽ. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu với 1,405 lít/100km.

Tính năng: Xe được trang bị đèn LED, hệ thống phanh cơ trước sau, giảm xóc ống lồng trước, lò xo trụ sau.

Ưu điểm: Thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ, có hệ thống đèn LED.

Nhược điểm: Xe chưa có phanh đĩa, mức tiêu thụ nhiên liệu còn cao hơn các đối thủ.

Halim Wave 50

Halim Wave 50 hay Wave Alpha 50cc Halim là dòng xe số 50cc thương hiệu Halim nay đã đổi thành Sumotor.

Halim Wave 50

Thiết kế: Halim Wave 50cc là mẫu xe có thiết kế giống với mẫu Honda Wave Alpha nhất từ cả kiểu dáng đến tem và màu xe, gần như không khác biệt.

Động cơ: Động cơ của Halim Wave 50 có dung tích 49,5cc được trang bị hệ thống đánh lửa điện tử CDI tăng tính ổn định động cơ và đạt hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu cao.

Tính năng: Xe được trang bị khung chịu tải cao lên đến 220kg, phanh cơ trước – sau, phuộc ống lồng trước, lò xo trụ sau, đèn halogen, đồng hồ cơ.

Ưu điểm: Giá cả phải chăng, linh hoạt và thân thiện với người dùng trong nhiều điều kiện giao thông.

Nhược điểm: Chưa được trang bị phanh đĩa, thiết kế có phần trùng lặp với sản phẩm Honda Wave 50cc.

Hyosung Wave 50

Hyosung Wave 50 hay 50cc Hyosung WS, Wave nhỏ 50cc là sản phẩm thuộc thương hiệu xe máy Hyosung Việt Nam được thành lập dưới sự hợp tác Hyosung Hàn Quốc chuyên hoạt động trong nhiều lĩnh vực xe máy.

Hyosung Wave 50

Thiết kế: Hyosung xe Wave 50cc là mẫu xe số biến thể từ mẫu Honda Wave nhưng màu sắc mạnh mẽ hơn. Xe sử dụng bánh căm nan to có hình dáng như mũi tên.

Động cơ: Hyosung Wave 50 được trang bị động cơ xăng đánh giá là mạnh mẽ, khả năng tăng tốc tốt, mức tiêu thụ nhiên liệu 1,2 lít/100km.

Tính năng: Xe được trang bị đồng hồ kỹ cơ, phanh cơ trước sau, phuộc trước dạng ống lồng, phuộc sau lò xo trụ.

Ưu điểm: Giá thành rẻ, dễ tiếp cận người sử dụng, thương hiệu được hỗ trợ từ nước ngoài.

Nhược điểm: Chưa có điểm nổi bật, phanh xe vẫn dạng cơ.

Hyosung Wave 50

Xe Wave 50cc giá bao nhiêu?

Mẫu xe Giá xe
Ally Wave 50cc 17,500,000 VND
Detech Wave 50cc 15,500,000 VND
Halim Wave 50cc 16,500,000 VND
Hyosung Wave 50cc 15,900,000 VND

Giá xe Wave 50cc có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực, bạn nên liên hệ trực tiếp với cửa hàng để tham khảo giá chi tiết hôm nay.

Xe Wave 50cc cho học sinh

Hiện tại xe Wave 50 đang là một trong những mẫu xe được nhiều bạn học sinh quan tâm bởi giá thành rẻ, tiết kiệm nhiên liệu, cùng ngoại hình quen thuộc.

Tuy nhiên như đã thể hiện ở trên, xe Wave 50cc có giá thành khá rẻ nên các trang bị an toàn chỉ dừng ở mức tiêu chuẩn. Khách hàng khi sử dụng cần chú đi tốc độ khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như người đi đường.

Bên cạnh xe Wave 50cc cho học sinh, thị trường nước ta còn đang phát triển nhiều mẫu xe 50 mới thân thiện với học sinh với ngoại hình mới cực kỳ bắt mắt mà bạn có thể tham khảo thêm như: Shark 50, Priti 50, Galaxy 50,…

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Yêu cầu tư vấn

Nhận cọc Janus 2025